Sáng ngày 7/10/2016, Công đoàn Học viện đã tổ chức sinh nhật cho các công đoàn viên có ngày sinh trong tháng 8, 9 và 10. TS. Trần Quang Tiến đã trao hoa và quà chúc mừng sinh nhật cho các công đoàn viên trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả mọi người.

Tiếp theo chương trình là những tiết mục văn nghệ sôi nổi, hào hứng của các thành viên có ngày sinh nhật trong quý. Mỗi tiết mục thể hiện những màu sắc đa dạng, tài năng của cán bộ học viện. Không khí của buổi sinh nhật càng thêm rộn ràng, phấn khởi khi mọi người cùng hòa nhịp vỗ tay và hát bài ca Happy Birthday theo chị Cecille Uy – Đại diện cho tổ chức CARD – Philippines đang công tác tại Trung tâm Đào tạo Tài chính vi mô.

Hình thức chúc mừng sinh nhật tập thể các đoàn viên trong tháng không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động mà còn góp phần thực hiện nếp sống văn minh và xây dựng đời sống văn hóa trong nhà trường. 

Việc làm nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn này tạo cơ hội để mọi người quan tâm, thể hiện tình cảm với nhau qua những lời chúc mừng sinh nhật hay những lời ca, tiếng hát đồng thời góp phần động viên tinh thần để các đoàn viên công đoàn cùng đoàn kết, đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp của Học viện.