Đông đảo các giảng viên, sinh viên, tình nguyện viên Học viện Phụ nữ Việt Nam và các trường đại học lân cận đã nhiệt tình tham dự ngày hội hiến máu. Ý nghĩa của ngày hội Giọt hồng trao em không dừng lại ở việc đem đến niềm hi vọng cho các bệnh nhi thiếu máu mà còn góp phần tiếp thêm sức mạnh, lòng nhiệt thành, cổ vũ phong trào hiến máu tình nguyện dành cho trẻ em, nâng cao nhận thức về hiến máu nhân đạo và an toàn truyền máu trong cộng đồng.

Bạn Lý Thanh Hiền, sinh viên Luật khóa 5 cho biết: Em rất vui và có phần hồi hộp khi lần đầu tham gia chương trình hiến máu nhằm góp phần cứu chữa cho các bệnh nhi đang mắc bệnh. Hy vọng rằng, chương trình sẽ được các đoàn viên thanh niên, sinh viên và giảng viên hưởng ứng nhiệt tình và có hiệu quả.

Bạn Lê Đức Thắng , sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội rất ấn tượng với các bạn sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam bởi sự nhiệt tình, thân thiện, Thắng hy vọng sự tham gia của mình góp phần cùng các bạn sinh viên khác trao cơ hội cứu chữa cho các bệnh nhân của viện Nhi.

Tham gia hiến máu lần đầu tại ngày hội, bạn Hà Thị Hương sinh viên Quản trị du lịch lữ hành khóa 5 cảm thấy rất vui vì có cơ hội góp phần nhân lên niềm vui, niềm hi vọng cho các em nhỏ tại bệnh viện Nhi TW và cam kết sẽ tiếp tục tham gia thêm những hoạt động ý nghĩa tương tự trong thời gian tới.

Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thanh niên vận động hiến máu của Học viện Đặng Việt Hưng cho biết: Câu lạc bộ thường xuyên tham gia các chương trình vận động hiến máu tại nhiều địa điểm do Đội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội tổ chức. Chương trình Giọt hồng trao em hôm nay cũng nhận được sự hỗ trợ từ đội vận động hiến máu của các trường khác như Đại học Lao động xã hội, Đại học Luật, Học viện Thanh thiếu niên…Trước khi tổ chức em và các bạn trong Câu lạc bộ rất hồi hộp và lo lắng nhưng chứng kiến sự nhiệt tình của thầy cô và các bạn hôm nay chúng em thực sự rất vui mừng và xúc động. Chúng em mong muốn ngày càng có nhiều hơn những giọt hồng được trao tặng đến các bệnh nhân.

Bác sĩ Đào Ngọc Thắng, Khoa Truyền máu, Bệnh viện Nhi TW đã rất ấn tượng với sự nhiệt tình, sôi nổi của giảng viên và sinh viên học viện trong việc chia sẻ nghĩa cử cao đẹp cho các bệnh nhi có cơ hội điều trị

Bác sĩ Đào Ngọc Thắng (áo xanh) 

Ngày Hội hiến máu Giọt Hồng Trao Em đã tiếp nhận 168 đơn vị máu. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu:

Lãnh đạo học viện và bênh viện Nhi TW trực tiếp thăm hỏi, động viên, cổ vũ người hiến máu

Lãnh đạo bệnh viện Nhi TW trao kỉ niệm chương của chương trình Giọt hồng trao em cho lãnh đạo Học viện Phụ nữ Việt Nam

Sinh viên học viện tham gia thăm khám sức khỏe và xét nghiệm trước khi hiến máu

Sau khi hiến máu các bạn được tình nguyện viên chăm sóc sức khỏe