Tham gia ngày hội là hơn 100 cháu thiếu nhi cùng bố mẹ, những cán bộ nhân viên của TW Hội LHPN Việt Nam và các đơn vị trực thuộc. Để khuyến khích tinh thần cố gắng phấn đấu học tập trong suốt một năm học, tại ngày hội Tết thiếu nhi, Đoàn Thanh niên TW Hội LHPN Việt Nam đã tặng thưởng những phần quà động viên cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi và đạt giải trong cuộc thi các cấp thành phố, cấp tỉnh… 

Các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được tham gia biểu diễn, giao lưu văn nghệ, xem biểu diễn ảo thuật, chơi các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt đập lon, nhảy sạp…Không chỉ vậy, trong không gian của hội trường, ban tổ chức đã khéo léo bố trí những góc sáng tạo giúp các con kích thích khả năng tư duy, khả năng hội họa cùng sự quan sát, tập trung thông qua những hoạt động như: Bé làm họa sĩ; Robotics – những mảnh ghép thần kỳ; Xâu vòng tí toáy; Tô màu cùng các nhân vật…

Hầu hết các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia ngày hội đều có chung cảm xúc vui vẻ, phấn khởi vì được cùng các bạn tham gia những trò chơi hay các góc sáng tạo phù hợp với sở thích của mình.

Bạn Phương Nghi học sinh lớp 8 cho biết: Rất lâu rồi cháu mới được gặp lại các các bạn là con của các cô bác đồng nghiệp của mẹ, chúng cháu đã cùng nhau chơi kéo co, chơi đập lon rất vui. Cháu hi vọng sẽ được tham gia nhiều ngày hội như thế này.

Bạn Thủy Tiên, học sinh lớp 2 chia sẻ: Trong khi các anh chị tham gia những trò chơi sôi động thì cháu đã hoàn thành tác phẩm tô tượng của mình. Cháu rất hài lòng với tác phẩm của mình.

Có những bạn khác thì thích rèn luyện tính kiên trì của mình qua góc làm vòng tay, vòng cổ. Những hạt cườm lấp lánh như ước mơ thánh thiện của các em nhỏ được khéo léo xâu chuỗi lại thành những món quà tặng người thân.

Ngày Hội tết thiếu nhi chính là cơ hội để TW Hội LHPN Việt Nam thể hiện sự quan tâm với những tình cảm đặc biệt dành cho con em cán bộ công chức, viên chức thuộc các đơn vị. Đây cũng sẽ là những kỉ niệm vui mang ấn tượng khó phai trong lòng các em.