Đón tiếp Giáo sư Pen g Ya-Fu, Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, Đại học khoa học kỹ thuật Kiện Hành cùng Đại diện văn phòng học bổng Nam Hoa là TS. Nguyễn Phi Long, Trưởng phòng Công tác sinh viên, TS. Phạm Hồng Hải, Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng đại diện Phòng Hợp tác quốc tế và hơn 40 các bạn sinh viên đến từ các khoa, ngành của học viện.

Đây là lần thứ 2 Đại học khoa học kỹ thuật Kiện Hành đến giao lưu và làm việc với Học viện Phụ nữ Việt Nam. Hiện tại cũng có hai bạn sinh viên Học viện tham gia chương trình “Thực tập hưởng lương cho sinh viên tại Đài Loan” theo ký kết hợp tác giữa hai trường.

Tại buổi làm việc với các bạn sinh viên, TS. Phạm Hồng Hải – Phó khoa Quản trị kinh doanh, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã chia sẻ kinh nghiệm khi được trực tiếp làm việc tại trường Đại học khoa học kỹ thuật Kiện Hành, Đài Loan và môi trường sinh hoạt tại Đài Loan. Theo TS. Phạm Hồng Hải đây là cô hội lớn cho các bạn sinh viên Học viện nói chung và đặc biệt là Khoa Quản trị kinh doanh cùng ngành Quản trị du lịch và lữ hành nói riêng.

Đại diện văn phòng học bổng Nam Hoa cũng giới thiệu về chương trình thực tập có hưởng lương tại Đài Loan để cung cấp đầy đủ thông tin về điều kiện tham gia chương trình cũng như những cơ hội, lợi ích khi hoàn thành khóa thực tập tại Tập đoàn thực phẩm IMEI lớn nhất Đài Loan.

Với không khí chia sẻ thoải mái và vui vẻ, các bạn sinh viên đã cởi mở đưa ra những câu hỏi liên quan đến chương trình thục tập và được giải đáp hết sức cặn kẽ. Các bạn cũng nhận được những phần quà thú vị từ Tập đoàn thực phẩm IMEI.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Đại diện Đại học khoa học kỹ thuật Kiện Hành đã có buổi gặp gỡ và làm việc với lãnh đạo Học viện phụ nữ Việt Nam. Trường ĐH Khoa học kỹ thuật Kiện Hành đã thông báo tình hình học tập và làm việc đồng thời đánh giá rất cao ý thức học tập và rèn luyện của 2 bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh tại Đài Loan. Hai bên mong muốn sẽ tiếp tục phát huy và mở rộng những chương trình liên kết đào tạo trong tương lai.