1. Hội chợ “Phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2019”
Hội chợ “Phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2019” là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện nhằm giao lưu kết nối, giao thương giữa sinh viên với sinh viên, giữa sinh viên với các doanh nghiệp và giữa các doanh nghiệp với nhau. Ngày hội có 25 gian hàng với sự tham gia của các trường đại học, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, các sinh viên. Đến với hội chợ “Phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2019”, quý khách có cơ hội được tham quan, mua sắm nhiều mặt hàng chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đến từ các doanh nghiệp do Phụ nữ khởi nghiệp và làm chủ cùng các gian hàng của sinh viên khởi nghiệp. Hội chợ đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng và hỗ trợ từ TW Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hiệp hội nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội, Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam và đông đảo các doanh nghiệp.
2. Chung kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên năm 2019” – vòng thi của Học viện
Sau gần 4 tháng chuẩn bị và sơ loại, Vòng chung kết cấp học viện của cuộc thi đã diễn ra vào chiều ngày 26/9/2018 với sự tham gia của 7 ý tưởng đến từ các cá nhân nữ sinh viên và nhóm thực hiện. Tại cuộc thi, cả 7 đội dự thi vòng chung kết đã có phần trình bày thuyết phục về ý tưởng kinh doanh sáng tạo của mình. Các đội dự thi đã có phần trình bày tự tin, hình ảnh minh họa hấp dẫn, kế hoạch thực hiện thuyết phục. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 01 Giải nhất cho ý tưởng: Sky Rice Mobile – Giải pháp cung cấp gạo online – K5QTKDB – Giải Nhất; Quán cơm xanh – K7QTDLB đạt Giải Nhì; 3 giải Ba thuộc về Plastic Garden – Vườn xanh từ phế thải nhựa – K7 QTDLB; Dịch vụ cung ứng thực phẩm tiện lợi E-Green Food – K6QTKDA và Thực phẩm dinh dưỡng cho người tập thể hình – Do sinh viên các ngành phối hợp thực hiện; Coffee Bag – Túi xách làm từ bã coffee và nhựa phế thải – K6QTKDB được trao giải Khuyến khích.
3. Hội thảo khoa học: Marketing cho Phụ nữ khởi nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0
Sáng ngày 26/9/2019, Hội thảo khoa học: Marketing cho Phụ nữ khởi nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0 với chủ đề: Vai trò của thiết kế trong định vị và phát triển thương hiệu đã được Khoa Quản trị kinh doanh phối hợp với trường Đào tạo Mĩ thuật đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức và nhận được sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên các ngành tại học viện.
Thông qua những chia sẻ của chuyên gia và sự trao đổi trong quá trình diễn ra hội thảo, sinh viên học viện đã nắm được tầm quan trọng của thiết kế trong quá trình xây dựng thương hiệu đồng thời được tiếp cận được các phương pháp Marketing bổ ích trong thời đại 4.0.