Chương trình có sự tham gia của những giọng ca xuất sắc là sinh viên các khóa 6,7, 8 và đặc biệt có cả sự tham gia của tân sinh viên khóa 9. 

Livestream Melody of love sẽ đưa khán giả ngược dòng quá khứ để bước qua từng cung bậc cảm xúc, giai điệu từ các thập niên 7X, 8X, 9X và 10X. Mỗi giai đoạn được tái hiện lại thông qua những ca khúc cụ thể, thể hiện sự vui tươi, khích lệ tinh thần của sinh viên đồng thời thể hiện sự trân trọng quá khứ của sinh viên thế hệ mới.

Nội dung chính của chương trình nhằm khẳng định: Tại HV Phụ nữ Việt Nam thầy cô và các bạn sinh viên ở những thế hệ khác nhau. Có thể là thế hệ 7X và trước đó với chiều sâu tư duy, nhiệt huyết cống hiến; là thế hệ 8X có phần mộng mơ nhưng cũng đầy bản lĩnh; là thế hệ 9X đổi mới, sáng tạo hay là 10X với sự trẻ trung, phá cách đầy bất ngờ. Nhưng khi trở thành 1 phần của VWA, chúng ta hòa làm một, cùng sống chung trong một bầu nhiệt huyết, cùng đổi mới với những sáng tạo không ngừng và cùng mỉm cười hài lòng với những thành quả tuyệt vời.

Cùng đón xem livestream Melody of love được phát trực tiếp trên Fanpage: https://www.facebook.com/Hocvienphunu vào lúc 19h30 tối thứ 7 ngày 16/10/2021.