Đa số sinh viên tốt nghiệp làm việc trong khu vực tư nhân, một số làm việc trong các đơn vị có yếu tố nước ngoài. Học viện, Khoa Quản trị kinh doanh đã không ngừng đẩy mạnh sự kết nối, hợp tác với doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức, với người sử dụng lao động trong việc thiết kế cũng như cập nhật, hoàn thiện nội dung chương trình đào tạo theo hướng hiện đại, toàn diện, đáp ứng tốt nhất nhu cầu xã hội. Chính vì vậy, tỷ lệ sinh viên làm đúng hoặc liên quan đến ngành nghề đào tạo khá cao trong hệ thống các trường đại học công lập.

Học viện Phụ nữ Việt Nam có đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy tiên tiến và nhiều kinh nghiệm thực tế. Xuyên suốt quá trình chỉnh sửa, cập nhật chương trình đào tạo của ngành Quản trị kinh doanh đều có sự tham gia tư vấn, phản biện của các đối tác doanh nghiệp nhiều kinh nghiệm, trong và ngoài mạng lưới doanh nhân VWA. Hầu hết các môn chuyên ngành có giảng viên thỉnh giảng hiện đang đảm trách vị trí quản lý và có học vị cao như tiến sĩ tại các công ty, doanh nghiệp, tổ chức lớn.

Học viện cũng tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm, đối thoại với doanh nghiệp, mời các chuyên gia từ các trung tâm cung ứng nhân lực, các tập đoàn, công ty và cựu sinh viên thành đạt của khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ các chuyên đề hỗ trợ học tập, việc làm cho sinh viên để trao đổi, lắng nghe ý kiến đóng góp về nhu cầu thị trường và yêu cầu về năng lực của người làm việc trong các ngành nghề cũng như cập nhật những thông tin, chuyên môn nghiệp vụ mới nhất, gắn với thực tiễn nghề nghiệp. Sinh viên có 2 kỳ trải nghiệm và học tập tại doanh nghiệp gồm kiến tập và thực tập tốt nghiệp.

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh còn được khuyến khích tham gia câu lạc bộ Vườn ươm doanh nhân, tham gia các cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo,… nhằm tích lũy kinh nghiệm, phát triển tối đa năng lực và sở thích của mỗi cá nhân. Sinh viên cũng được tham gia chương trình thực tập sinh có hưởng lương ở nước ngoài giúp nâng cao năng lực ngoại ngữ và hòa nhập vào môi trường quốc tế đa văn hóa. Điều này lý giải tại sao sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Học viện Phụ nữ Việt Nam luôn chiếm ưu thế nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng, kiến thức chuyên ngành tốt, kỹ năng mềm và ngoại ngữ thành thạo.

Chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ, lợi thế nhóm ngành cho phép sinh viên tự thiết kế lộ trình học để rút ngắn thời gian và cơ hội nhận song song 2 bằng đại học. Với nền tảng kiến thức, kỹ năng được đào tạo, một số sinh viên tốt nghiệp ngành QTKD đã tự tin giành học bổng du học thạc sĩ tại Italia, Nga…

Nắm lấy cơ hội trở thành tân sinh viên ngành Quản trị kinh doanh ngay từ bây giờ bằng các phương thức xét tuyển thẳng, xét học bạ hoặc xét điểm thi tốt nghiệp THPT để trải nghiệm các bạn nhé!

Năm 2022, Học viện Phụ nữ Việt Nam xét tuyển 160 chỉ tiêu ngành Quản trị kinh doanh, trong đó có 30 chỉ tiêu dành cho hệ đào tạo chất lượng cao và 30 chỉ tiêu đào tạo cử nhân QTKD hệ liên kết đào tạo với ĐH Minh Truyền, Đài Loan.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

Khối xét tuyển: A00, A01, C00, D01

Mã ngành QTKD: 7340101

Đ/c khoa: Khoa QTKD, phòng 408, tầng 4, nhà A2, Học viện Phụ nữ Việt Nam, 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, HN

ĐT: 02437755631