Học viện Phụ nữ Việt Nam là đơn vị giáo dục đại học công lập thường xuyên hợp tác, kết nối với các đơn vị giáo dục trong nước và quốc tế. Nhiều sinh viên của Học viện đã được tham gia các khóa học liên kết đào tạo, du học với các trường đại học tại Nga, Italia, Đài Loan. Tháng 4 năm 2021 Học viện Phụ nữ Việt Nam và Đại học Minh Truyền, Đài Loan đã ký Biên bản ghi nhớ giữa hai cơ sở giáo dục đại học. Trên cơ sở đó hai trường đã đàm phán và đi đến thống nhất triển khai chương trình đào tạo hệ cử nhân chính quy liên kết ngành Quản trị kinh doanh (chuyên ngành Kinh doanh và Thương mại Quốc tế) do Đại học Minh Truyền cấp bằng.

 

Đây là cơ hội để sinh viên Học viện được học tập một chương trình quốc tế ngay tại Việt Nam trong vòng 2 năm và trải nghiệm 2 năm học tập tại Đài Loan hoặc chuyển tiếp đi Mỹ với mức học phí như tại Việt Nam. Chương trình mở ra cơ hội cho cả giảng viên và sinh viên Học viện được trải nghiệm giảng dạy và học tập một chương trình quốc tế với nguồn học liệu quý giá.

Các thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển và học tập theo chương trình đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết giữa Học viện Phụ nữ Việt Nam và Đại học Minh Truyền, Đài Loan có thể liên hệ:

Phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học

Fanpage: https://www.facebook.com/HoptacquocteHVPhunuVietnam

ĐT: 024.37759041

Hotline: Ms Hương Thuỷ: 0912117822

Ms Mai Phương: 0932253485

Đại học Minh Truyền (Ming Chuan University) là trường đại học quốc tế hàng đầu tại Đài Loan. Trường được thành lập năm 1957 và được Bộ Giáo dục nâng công nhận là trường đại học vào tháng 8 năm 1997. Trường đào tạo nhiều ngành nghề như: Truyền thông, Thiết kế, Quản lý, Công nghệ, Ngôn ngữ, Luật hoặc Du lịch. MCU mang lại cho sinh viên trải nghiệm giáo dục đẳng cấp quốc tế cho những sinh viên năng động, sáng tạo, có tố chất trở thành nhà lãnh đạo.