Đại diện các đơn vị, các tiết mục tham dự đêm giao lưu nhận kỉ niệm chương và quà lưu niệm từ Học viện Phụ nữ Việt Nam

Đêm giao lưu diễn ra trong không khí sôi động, ấn tượng với những tiết mục văn nghệ đa dạng, đặc sắc đến từ Học viện Phụ nữ Việt Nam, Đại học Công nghệ Đông Á, Đại học Kinh tế – Kỹ thuật và Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Các tiết mục được các bạn sinh viên dàn dựng và chuẩn bị công phu và thực sự tài năng đã đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Các bạn trẻ ngành CNTT đến từ các trường không chỉ thể hiện những ca khúc ấm áp mà còn có những màn trình diễn vũ đạo sôi động, những giây phút trầm bổng cùng tiếng sáo trúc và cả sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả. Tất cả đã tạo nên một đêm giao lưu ngập tràn cảm xúc với thật nhiều nụ cười ấm áp.

Những tiết mục văn nghệ đa dạng, nhiều màu sắc đến từ sinh viên ngành CNTT

của các trường

Đêm giao lưu văn nghệ không chỉ là dịp để các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin thể hiện những tài năng về âm nhạc mà còn là cơ hội để các bạn được giao lưu, làm quen và chia sẻ thêm những niềm vui trong cuộc sống sau giờ lên lớp làm bạn với máy móc, công nghệ.

Hi vọng rằng, sau sự kiện này, mối quan hệ, hợp tác giữa Học viện Phụ nữ Việt Nam với các trường bạn sẽ ngày càng được đẩy mạnh, phát triển hơn nữa nhằm tạo thêm nhiều cơ hội học tập, phát triển bản thân cho sinh viên ngành CNTT nói riêng và tất cả các ngành đào tạo nói chung.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong đêm giao lưu Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do Viện Công nghệ thông tin phối hợp tổ chức.