Cuộc thi là cơ hội để các bạn sinh viên, học sinh trên toàn quốc tham gia để thể hiện tài năng với các hình thức đa dạng: Hát (các ca khúc được lưu hành trên thị trường thuộc nhiều thể loại như nhạc cổ điển, thính phòng, truyền thống; nhạc đại chúng,…); Múa (múa đương đại, hiện đại, dân gian, ba lê,…); Nhảy (nhảy hiện đại, hiphop, dân vũ,…); Ảo thuật; xiếc (không biểu diễn và sử dụng các dụng cụ nguy hiểm); Kể chuyện; đóng kịch; võ thuật; biểu diễn nhạc cụ…

Tham gia chấm giải tại vòng Sơ khảo là những vị giám khảo có chuyên môn, uy tín trong các lĩnh vực nghệ thuật.

Nghệ sĩ nhân dân KIM CHUNG: Là một nghệ sĩ múa tài năng và là một biên đạo dày dặn kinh nghiệm. Nghệ sĩ đã biên đạo và dàn dựng nhiều tác phẩm lớn trong các chương trình, sự kiện lớn của đất nước và giành được nhiều giải thưởng cao. Chắc chắn nghệ sĩ sẽ đưa ra những đánh giá khách quan và công tâm để lựa chọn ra những thí sinh tài năng bước vào vòng Bán kết.

Tiến sĩ ĐOÀN TRANG – Trưởng khoa Khoa học cơ bản – Học viện Phụ nữ Việt Nam, một “ngôi sao” trên sân khấu học viện với nhiều tài năng, kinh nghiệm trình diễn nghệ thuật.  

Ca sĩ LINH CHI: gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi giọng hát đầy kỹ thuật, bản lĩnh cùng phong thái trình diễn cuốn hút, bên cạnh rất nhiều tài lẻ như múa, dẫn chương trình,… Nữ ca sĩ đã giành được giải Á quân nhạc thính phòng Sao Mai 2019. Đặc biệt, cô giữ vai trò là Giám khảo Sao Mai 2022. Với phần các tiết mục hát tại vòng Sơ khảo , chắc chắn giám khảo Linh Chi sẽ đưa ra những đánh giá khách quan, chân thực và lựa chọn được những thí sinh ưu tú nhất của cuộc thi.

Vòng sơ khảo VWA’s Got Talent có sự tham gia của 55 tiết mục dự thi đến từ các bạn sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam và học sinh các trường THPT tỉnh Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Hà Giang, Lào Cai.

Với thời lượng tối đa 5 phút, các bạn đã mang đến hội thi những tiết mục đặc sắc được dày công tập luyện ở nhiều thể loại khác nhau. Có bạn khiến hội trường lắng đọng với ca khúc về quê hương, có bạn khuấy động chương trình bằng ca khúc trẻ trung, sôi động, có bạn khiến khán giả không rời mắt khỏi điệu múa uyển chuyển, có bạn lại thể hiện phong cách tự tin, năng động bằng tiết mục nhảy hiện đại đầy cá tính. Vòng sơ khảo không chỉ có những tiết mục ca hát, nhảy múa mà còn có cả những tài năng thú vị lần đầu xuất hiện trên sân khấu VWA. Đó là tiết mục lồng tiếng phim chân thật đến ngỡ ngàng, tiết mục thổi sáo du dương, trầm bổng và lắng đọng, tiết mục nhảy dây nghệ thuật độc đáo và ấn tượng…Tất cả những tiết mục đều được các bạn thí sinh nghiêm túc chuẩn bị trước khi lên sân khấu với mong muốn được thể hiện tài năng đặc biệt của mình.

Đặc biệt, cuộc thi đã nhận được sự theo dõi và đăng ký tham gia của các bạn học sinh các trường phổ thông ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Các bạn học sinh do điều kiện về địa lý nên đã dự thi bằng hình thức online được trình chiếu trực tiếp tại vòng sơ khảo hòa chung vào không khí yêu nghệ thuật của các thí sinh đến từ Học viện.

Ban Giám khảo đã làm việc công minh, nghiêm túc và chấm từng tiết mục dự thi của các bạn bằng thang điểm 10 dựa trên 3 tiêu chí; Tính sáng tạo (3 điểm); Tính nghệ thuật của bài thi (3 điểm); Phong cách nghệ thuật của thí sinh (4 điểm).

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn 20 tiết mục dự thi có số điểm cao nhất bước vào vòng bán kết. Kết quả sẽ được công bố chính thức trên website Học viện: http://hvpnvn.edu.vn/Fanpage của cuộc thi.

Chúc mừng các thí sinh đã hoàn thành vòng sơ khảo đầy ấn tượng của mình. Chúc các bạn may mắn và giành được tấm vé vào vòng bán kết.

————-

 Theo dõi Fanpage: VWA’s Got Talent – Tìm kiếm tài năng sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất
☎️ Liên hệ: 0247 775 2184