ICTE là Viện đào tạo trực thuộc trường ĐH Queensland được công nhận ở Úc cũng như trên toàn thế giới về chất lượng và những thành tích xuất sắc. Đây là viện đào tạo ngôn ngữ tiếng Anh đầu tiên ở bang Queensland và là viện Ngôn ngữ Anh thứ 6 trên toàn nước Úc; Với trên 25 năm kinh nghiệm trong biên soạn và phát hành một loạt tài liệu – chương trình ngôn ngữ tiếng Anh cho nước ngoài, đào tạo giảng viên tiếng Anh và những chương trình nâng cao chuyên môn dành cho các cá nhân và đoàn thể, sinh viên cũng như các chuyên gia.

Buổi gặp mặt đã diễn ra thân thiện và hiệu quả, trên cơ sở tiến tới những hợp tác dài lâu về trao đổi, hướng dẫn kinh nghiệm giảng dạy các chuyên ngành khác nhau bằng tiếng Anh cũng như nâng cao trình độ tiếng Anh cho cán bộ Hội LHPN Việt Nam.

Hội LHPN Việt Nam cũng như Học viện Phụ nữ Việt Nam mong muốn hợp tác với ICTE trong việc tổ chức các khóa học nâng cao trình độ tiếng Anh cho giảng viên của Học viện, bao gồm cả giảng viên tiếng Anh và giảng viên các chuyên ngành Công tác xã hội, Quản trị kinh doanh; hướng tới lâu dài là trang bị kỹ năng để các giảng viên có thể truyền tải kiến thức một cách chuyên nghiệp và trôi chảy bằng Tiếng Anh.

Ngoài ra, ICTE cũng sẵn sàng hợp tác với Học viện để tổ chức các khóa bối dưỡng tiếng Anh cho các đối tượng sinh viên Học viện và cán bộ chủ chốt của Hội.

Là một tổ chức có mối gắn kết hữu nghị lâu đời với các tổ chức, quốc gia và trường Đại học hàng đầu thế giới, ICTE – UQ có rất nhiều phương án để có thể cung cấp các giảng viên chất lượng cao với trình độ tiếng Anh bản ngữ. Trong thời gian tới, ICTE –UQ và Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ xúc tiến các thủ tục, đề xuất cần thiết để sớm tiến tới hợp tác nâng cao trình độ cho cán bộ, giảng viên cũng như sinh viên của Học viên.