TS. Trần Quang Tiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện và bà Nguyễn Thị Kim Khánh, Giám đốc Tạo nguồn Nhân lực Công ty cổ phần Vinpearl chủ trì buổi lễ. Tham dự lễ ký kết có sự hiện diện của các đơn vị Công ty cổ phần Vinpearl; PGS.TS. Lại Xuân Thủy, Phó trưởng Quản trị Kinh doanh; đại diện lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng, trung tâm và hơn 300 sinh viên Học viện.

Trao đổi tại buổi làm việc, đại diện hai bên cũng đánh giá cao và bày tỏ niềm tin vào triển vọng mối quan hệ bền chặt giữa Học viện và Công ty cổ phần Vinpearl. Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác sẽ tạo dấu ấn và tiền đề quan trọng, mở ra một chương mới trong quan hệ hợp tác tốt đẹp, toàn diện và có chất lượng giữa hai bên để hướng tới mục tiêu cùng phát triển. Với quy mô đào tạo và chất lượng đội ngũ các nhà khoa học chuyên môn cao ở các lĩnh vực khách sạn – du lịch – nhà hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, khoa học công nghệ,… Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ trở thành đơn vị hợp tác quan trọng của Vinpearl nói riêng, Tập đoàn Vingroup nói chung. Sự hợp tác này đem lại những lợi ích cho sinh viên học viện và đối tác Vinpearl và góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch cũng như sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước.

 Cũng tại lễ ký kết, hai bên đã phối hợp tổ chức Talkshow Đường vào nghề – chương trình giao lưu, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc cho sinh viên. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho sinh viên Học viện được chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm hết sức quý báu, giúp các em có thêm sự tự tin để lập nghiệp cũng như tiếp cận thế giới việc làm. Đặc biệt, thông qua chương trình, sinh viên Học viện cũng được tiếp cận cơ hội trải nghiệm, thực tập, làm việc tại Vinpearl – môi trường làm việc hiện đại, văn minh và chuyên nghiệp.