Theo truyền thống, tất cả các thầy cô khoa Quản trị kinh doanh có mặt chào đón, trò chuyện và trao đổi với các em tân sinh viên trong tuần sinh hoạt công dân đầu tiên của các em. về những thông tin cần thiết phục vụ cho quá trình học tập và rèn luyện sắp tới, tập trung chủ yếu là chương trình học của mỗi ngành, các vị trí việc làm có thể có và những phương pháp học tập hiệu quả,…

TS. Phạm Hồng Hải – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ với sinh viên K7

Sau buổi tiếp xúc, tân sinh viên đã có cái nhìn bao quát nhất về chương trình học của bản thân trong bốn năm;. tìm hiểu một số hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ hiện có của Học viện và câu lạc bộ Vườn ươm doanh nhân của khoa. Việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa thường niên và các câu lạc bộ hoạt động thường xuyên đan xen với việc học tập sẽ giúp sinh viên giảm bớt áp lực, có sân chơi bổ ích, rèn luyện nhiều kỹ năng và có được những trải nghiệm đáng nhớ về tuổi thanh xuân của mình. Nhờ đó, sinh viên sẽ năng nổ, tích cực hơn, không còn cảm thấy việc học là một công việc nhàm chán nữa.

PGS.TS Lại Xuân Thủy – Phó Trưởng khoa QTKD trao đổi về môi trường học tập ở trường Đại học

Là những sinh viên mới nhất của Học viện, sinh viên khóa 7 sẽ được thừa hưởng những gì tốt nhất từ chương trình học tập đến cơ sở vật chất với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Do đó, Học viện nói chung, khoa Quản trị kinh doanh nói riêng mong muốn nhận thấy sự tích cực trong học tập cũng như hoạt động ngoại khóa của sinh viên khóa 7 trong thời gian tới.

Khoa Quản trị kinh doanh mong muốn chúc tân sinh viên K7 luôn tìm thấy niềm vui trong học tập, giữ được sự say mê tìm tòi, khám phá và hãy lan tỏa yêu thương, đong đầy cảm xúc với các thầy cô, các anh chị, các bạn trong khoa với rất nhiều hoạt động chào mừng năm học mới, chào đón tân sinh viên và chuỗi sự kiện hội chợ – hội thảo – cuộc thi ý tưởng – hoạt động bán hàng và thi kéo co diễn ra trong tháng 9 năm 2019.

Các tân sinh viên của khoa QTKD

Chúc mừng các tân sinh viên khoa Quản trị kinh doanh. Chào mừng các tân sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã chính thức bước vào năm học mới 2019 -2020. Các thầy cô khoa Quản trị kinh doanh sẽ luôn đồng hành cùng các em.