Cơ thể chúng ta, Bản thân Chúng ta (Our bodies Ourselves) là một trong những cuốn sách tốt nhất về sức khỏe và tình dục của phụ nữ trên thế giới. Hàng triệu bản Our bodies Ourselves đã được bán ở Mỹ và nhiều nước trên toàn thế giới. Cuốn sách này cũng đã được dịch ra gần 30 thứ tiếng. Phiên bản mới nhất xuất bản tại Mỹ năm 2011 được Tạp chí Thư viện nêu tên trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất trong năm đó.

Trong phiên bản Việt Nam, Cơ thể Chúng ta, Bản thân Chúng ta  được biên tập thành ba cuốn: Cơ thể và Đời sống Tình dục của Phụ nữ; Mang thai, Sinh đẻ và Sức khỏe Sinh sản; Và Những yếu tố tác động đến sức khỏe & cuộc sống của phụ nữ. Những cuốn sách này chia sẻ tâm sự và hình ảnh của phụ nữ Việt Nam từ các lứa tuổi, nghề nghiệp và vị trí xã hội khác nhau.

Trong  cuốn “Cơ thể và đời sống tình dục của phụ nữ” bạn sẽ tìm thấy những thông tin thiết thực nhất về cấu tạo cơ thể và sinh lý của người phụ nữ, cách chăm sóc sức khỏe tình dục và những vấn đề về tình yêu, tình sục mà tất cả phụ nữ đều quan tâm. Dù bạn còn đang ở độ tuổi thanh niên hay đã bước sang tuổi trung niên hoặc cao hơn, bạn vẫn có thể tìm thấy ở đây những thông tin có ích cho bạn. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu rõ mình hơn, yêu quý bản thân mình hơn, tự tin hơn và mnahj mẽ hơn trong cuộc sống. Bạn cũng sẽ đồng cảm hơn và gắn bó hơn với những người phụ nữ khác vì khi đó phụ nữ sẽ có thể cùng nhau làm cho thế giới này tốt đẹp hơn.

Nếu bạn là nam giới thì đây là cơ hội để bạn học hỏi về những điều quan trọng nhất về một nửa thế giới, trong đó có những người phụ nữ yêu quý trong cuộc đời bạn. Đó là mẹ, là chị em gái, người yêu hay người vợ của bạn. Tác giả hy vọn sau khi đọc xong bạn sẽ càng yêu quý và trân trọng họ hơn. Bạn sẽ thông cảm hơn, kiên nhẫn hơn và sẵn sàng chia sẻ cho họ nhiều hơn.