Học viện Phụ nữ Việt Nam chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 9 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự nhất trí của Đảng ủy và Ban giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 17/10/2019, Công đoàn Học viện đã tổ chức giao lưu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và những đóng góp to lớn của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong sự phát triển chung của đất nước và sự phát triển toàn diện của phụ nữ Việt Nam. Trên cơ sở đó, góp phần giúp đoàn viên công đoàn Học viện nhận thức rõ hơn vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.Trên cơ sở quyết định của Đoàn Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Hà Thị Thanh Vân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Phó Giám đốc Học viện đã trao tặng Kỷ niệm chương vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam cho 5 đồng chí có 15 năm gắn bó, phấn đấu vì sự tiến bộ của phụ nữ tại Học viện.

Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức tuần học kỹ năng mềm dành cho sinh viên

Ngoài bằng cấp và kinh nghiệm thì các nhà quản lý, nhà tuyển dụng rất quan tâm đến kỹ năng mềm của ứng viên, chính vì thế, hàng năm, Học viện Phụ nữ Việt Nam luôn tổ chức Tuần học kỹ năng mềm dành cho sinh viên.Năm học 2019 – 2020, tuần học kỹ năng mềm được tổ chức từ 14/10 đến 20/10/2019. Tại khóa học, các bạn sinh viên đã được các chuyên gia hàng đầu về kỹ năng chia sẻ các nội dung đa dạng và hữu ích.

Cụ thể, sinh viên đã được trang bị kiến thức về: kỹ năng tìm kiếm việc làm, kỹ năng tư duy tích cực, kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản/ tiền hôn nhân, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng, phương pháp học tập hiệu quả, kỹ năng nghiên cứu khoa học và giáo dục tài chính.Không chỉ giúp sinh viên tự hoàn thiện bản thân, tuần học kỹ năng mềm và các hoạt động ngoại khóa đa dạng của Học viện Phụ nữ Việt Nam đã và đang khuyến khích sinh viên trở thành những công dân có trách nhiệm, sáng tạo, thích ứng và làm việc trong môi trường cạnh tranh đa văn hóa trong thời đại toàn cầu hóa.

Sinh viên khoa TTĐPT tham gia sinh hoạt chuyên đề: “Làm chủ các kênh trực tuyến”  

Nằm trong kế hoạch hoạt động chuyên môn năm 2019 được Ban giám đốc phê duyệt, chiều ngày 29/10/2019 tại hội trường 1,190 sinh viên K5, K6 Khoa Truyền thông đa phương tiện đã tham gia buổi nói chuyện chuyên đề “Làm chủ các kênh trực tuyến” do báo cáo viên Nguyễn Hoàng Hiệp, người sáng lập, Giám đốc điều hành Revo Group-Revo Media chia sẻ.

 Báo cáo viên đã chỉ ra và phân tích các đặc điểm của 06 kênh tiếp thị kỹ thuật số hiện hành. Mỗi kênh tiếp thị đều có những ưu điểm nổi trội và ở đó mỗi cá nhân, doanh nghiệp sẽ biết cách lựa chọn kênh tiếp thị phù hợp để có thể tiếp cận tới công chúng, khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất mà tốn ít chi phí.Tại buổi nói chuyện, báo cáo viên cũng chỉ ra 04 bước giúp phát triển tiếng nói thương hiệu đó là: giá trị cốt lõi của thương hiệu; mô tả về người dùng; cách truyền đạt; lựa chọn từ ngữ thể hiện. Khi thực hiện đủ các bước này thì cá nhân, doanh nghiệp của bạn sẽ có đủ tính cách để tìm chỗ đứng trên thị trường.Qua buổi nói chuyện, sinh viên Khoa Truyền thông đa phương tiện đã thấy được vai trò, tầm quan trọng và nguyên tắc làm chủ các kênh trực tuyến trong hoạt động tiếp thị kỹ thuật số. Đây sẽ là những kiến thức hữu ích để sinh viên ứng dụng, phát triển trong hoạt động truyền thông.