Tham dự giải đấu có sự góp mặt của gần 200 vận động viên nữ đến từ 8 đơn vị thuộc Khối các Cơ quan Trung ương, gồm: Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Văn phòng Chính phủ, Bộ khoa học và Công nghệ, Viện kiểm sát Nhân dân tối cao, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, và Bộ Lao động – Thương binh xã hội.

Tham dự cổ vũ tại vòng chung kết của giải đấu có đồng chí Hà Thị Nga – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Bùi Đức Việt- Phó trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Đỗ Thị Thu Thảo – Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, đồng chí Ngô Văn Cương – Bí thư BCH Trung ương Đoàn;; … cùng các đồng chí đại diện Ban Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam; đoàn thanh niên Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Đoàn Thanh niên Học viện Phụ nữ Việt Nam và đông đảo vận động viên đến từ 8 đơn vị trực thuộc Khối các cơ quan Trung ương.

Đội tuyển bóng đá nữ của Hội LHPN Việt Nam đã nỗ lực trải qua vòng loại trực tiếp, bước vào vòng bán kết cùng 3 đội khác và xuất sắc lọt vào vòng chung kết và giành chiến thắng trước đội tuyển nữ của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Đặc biệt, thành viên nòng cốt của đội tuyển chính là các nữ sinh của Học viện Phụ nữ Việt Nam. Với tinh thần trách nhiệm, sự quyết tâm và đoàn kết, các nữ cầu thủ không chỉ hoàn thành việc học mà còn hoàn thành tốt nhiệm vụ vì màu cờ sắc áo của Hội LHPN Việt Nam. Một số bạn sinh viên sau khi hoàn thành ca thi vào buổi sáng đã vội vàng đến sân bóng để hoàn thành vai trò cầu thủ.

Bằng sức trẻ, sự thông minh và tinh thần đoàn kết của toàn đội, các nữ cầu thủ của Hội LHPN Việt Nam đã thi đấu đầy quyết tâm, liên tục phản công và áp đảo khung thành đội bạn. Và sự nhạy bén, tinh tế của các nữ cầu thủ và thủ môn của tuyển nữ Hội LHPN Việt Nam được thể hiện thuyết phục hơn nữa tại vòng đá penalty với tỉ số 7- 4. Không chỉ giảnh chức vô địch, thủ thành của đội tuyển còn giành giải Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHN Việt Nam, Hà Thị Nga đã có mặt tại sân bóng để cổ vũ và tặng những món quà mang giá trị đặc biệt cả về tinh thần lẫn vật chất cho đội tuyển nữ của Đoàn Thanh niên Hội.

Khoảnh khắc vỡ òa niềm vui chiến thắng của đội tuyển nữ Hội LHPN Việt Nam