Cuốn “Xử lý hậu kỳ với Premiere Pro” là bản dịch từ ấn bản sách gốc quốc tế Adobe® Premiere® Pro CS6 Digital Classroom của Nhà xuất bản Wiley nổi tiếng thế giới. Phiên bản gốc của cuốn sách này được Bộ phận Bản quyền và Xuất bản thuộc Trường Đại học FPT mua bản quyền dịch sang tiếng Việt và độc quyền xuất bản tại Việt Nam với mong muốn cung cấp giáo trình tốt và phù hợp nhất cho sinh viên FPT Polytechnic.

Adobe® Premiere Pro cho phép bạn chỉnh sửa và tạo video cho nhiều nền tảng khác nhau. Premiere Pro cung cấp các công cụ chỉnh sửa để thể hiện những ý tưởng sáng tạo của bạn cho video, film và sản phẩm phát online (trực tuyến) thông qua kết nối Internet băng thông rộng. Premiere Pro cũng được tích hợp chặt chẽ với các sản phẩm khác của Adobe như Photoshop, Illustrator và After Effects, do đó bạn có thể tích hợp đồ họa và hiệu ứng đặc biệt vào các dự án. Do Premiere Pro là một công cụ chuyên nghiệp, có vô số điều mà bạn sẽ cần hiểu để sử dụng công cụ này một cách hiệu quả trong việc tạo nội dung video tuyệt vời. Điều may mắn là Digital Classroom cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần để bắt tay ngay vào công việc.

Cuốn sách “Xử lý hậu kỳ với Premiere Pro” (Adobe Premiere Pro CS6 Digital Classroom) chẳng khác nào một người thầy của riêng bạn, hướng dẫn từng bài học trong khi bạn làm việc với tốc độ phù hợp, để có thể tìm hiểu các kỹ năng Premiere Pro thiết yếu. Cuốn sách gồm 11 bài tự học, cho phép bạn tìm hiểu những kỹ năng thiết yếu, khám phá những đặc tính và tính năng mới của Premiere Pro trên máy tính chạy hệ điều hành Mac OS hoặc hệ điều hành Windows. Mỗi bài học gồm các chỉ dẫn từng bước, file bài học và video hướng dẫn. Phiên bản gốc của cuốn sách này được phát triển bởi các chuyên gia trong cùng nhóm Adobe Certified Experts và Premiere Pro, những người tạo ra rất nhiều khóa đào tạo chính thức cho Adobe Systems