Khách hàng là vấn đề sống còn của bất kì tổ chức nào, đó là mục tiêu của hàng ngàn nhân viên và là nguồn mang lại hàng tỷ doanh thu. Các doanh nghiệp thành công là những doanh nghiệp kiểm soát được toàn bộ chu kỳ mua sắm của khách hàng. Quản trị khách hàng đã, đang và sẽ trở thành trung tâm chú ý của các cấp quản trị bậc cao nhất. Các doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược quản trị quan hệ khách hàng và xây dựng mô hình, quy trình và biện pháp quản trị quan hệ khách hàng.
Cuốn Quản trị quan hệ khách hàng là sách chuyên khảo, có nội dung chính sau: Bản chất của quản trị quan hệ khách hàng; Dịch vụ khách hàng trong quản trị quan hệ khách hàng; Chiến lược quản trị quan hệ khách hàng; Quản trị và chia sẻ cơ sở dữ liệu khách hàng; Quản trị quan hệ khách hàng qua Internet; Quản trị xung đột và duy trì sự hài lòng của khách hàng.
Thư viện Học viện Phụ nữ Việt Nam mời các bạn đón đọc.
————-
THƯ VIỆN HỌC VIỆN PHỤ NỮ VIỆT NAM
Tầng 7, nhà A2, Học viện Phụ nữ Việt Nam, 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02437754453
Fanpage: https://www.facebook.com/ThuVien.VWA