Trải qua vòng loại hồ sơ và vòng sơ khảo, 36 thí sinh nổi bật nhất đã bước vào vòng bán kết để cùng nhau tranh tài. Để cuộc so tài diễn ra công bằng đúng theo sự kỳ vọng của các thí sinh và khán giả, Ban tổ chức đã tìm kiếm và trân trọng kính mời các Giám khảo dày dặn kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc để đồng hành cùng cuộc thi và đánh giá đúng khả năng của thí sinh.

Ban tổ chức cuộc thi trân trọng giới thiệu Ban Giám khảo Vòng bán kết cuộc thi:

Ngoài đại diện Học viện Phụ nữ Việt Nam và đại diện Đoàn khối các cơ quan Trung ương, cuộc thi nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của những gương mặt uy tín giữ vị trí Ban Giám khảo.

 Nhà báo Ngô Bá Lục: Một gương mặt vô cùng quen thuộc với các bạn thí sinh tại vòng Sơ khảo. Cuộc thi rất hân hạnh khi anh tiếp tục nhận lời đảm nhận vị trí BGK tại vòng Bán kết. Là một người có phong cách làm việc chuyên nghiệp với những kinh nghiệm dày dặn tại nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ. Anh chắc chắn sẽ đưa ra những quyết định công tâm để lựa chọn được những thí sinh sáng giá nhất bước vòng Chung kết.

  Ca sĩ Linh Chi: gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi giọng hát đầy kỹ thuật, bản lĩnh cùng phong thái trình diễn cuốn hút, bên cạnh rất nhiều tài lẻ như múa, dẫn chương trình,…. Nữ ca sĩ đã giành được giải Á quân nhạc thính phòng Sao Mai 2019. Đặc biệt, năm nay cô giữ vai trò là Giám khảo Sao Mai 2022. Với phần thi tài năng tại vòng Bán kết, chắc chắn giám khảo Linh Chi sẽ đưa ra những đánh giá khách quan, chân thực và lựa chọn được những thí sinh ưu tú nhất của cuộc thi.

  Hoa hậu Áo dài – Tuyết Nga: Là một người đẹp xuất thân từ lĩnh vực âm nhạc, năm 2019 Tuyết Nga đăng quang ngôi vị hoa hậu Áo dài Việt Nam. Xinh đẹp, đa tài là những ngôn từ để chúng ta nói đến giám khảo Tuyết Nga. Với kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Hứa hẹn cô sẽ lựa chọn được những thí sinh ấn tượng nhất để bước vào vòng trong của cuộc thi.
Mời bạn đọc tới tham dự, cổ vũ cho các thí sinh tham gia Vòng bán kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2022 tại: Hội trường A2, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (94 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) vào lúc ngày . . .