Nội dung: Truyền thông là hiện tượng xã hội phổ biến, có vai trò quan trọng, tác động và chi phối đến mọi lĩnh vực đời sống xã hội, có ý nghĩa hết sức quan trọng trong tiến trình phát triển bền vững. Việt Nam trong hơn 30 năm đổi mới đã và đang chuyển dần sang xã hội truyền thông tương tác, có độ mở, tạo được sự uyển chuyển, linh hoạt để thích ứng với những thay đổi của thời cuộc, để có thể tiếp nhận thêm những nguồn năng lượng mới cho quá trình phát triển bền vững. Nhằm đáp ứng một phần nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực xã hội, nhóm tác giả đã biên soạn cuốn sách Truyền thông lý thuyết và kỹ năng cơ bản. Nội dung cuốn sách gồm 8 chương, trình bày quan niệm chung về truyền thông; truyền thông cá nhân; truyền thông nhóm; truyền thông đại chúng; một số lý thuyết truyền thông; chu trình truyền thông; lập kế hoạch truyền thông; quản trị truyền thông trong khủng hoảng. Cuốn tài liệu sẽ trang bị những kiến thức lý thuyết và kỹ năng truyền thông cơ bản, giúp sinh viên tạo lập kiến thức nền tảng và nâng cao kỹ năng về giao tiếp- truyền thông- vận động xã hội trong hoạt động truyền thông và báo chí; tăng cường khả năng hội nhập bình đ���ng trong phạm vi khu vực và quốc tế, khả năng hòa nhập vào các nhóm công chúng- xã hội.
Thư viện Học viện Phụ nữ Việt Nam mời các bạn đón đọc.