Nội dung: Lý thuyết về hậu cần hiện đại là một môn khoa học tương đối trẻ so với các ngành học chức năng truyền thống như marketing, bán hàng, tài chính, nhân sự…Ở nước ta, quản trị hậu cần mới được thâm nhập trong những năm gần đây, nhất là từ khi Việt Nam chính thức gia nhập WTO (2006), nhưng nó sẽ là một lĩnh vực đầy triển vọng xét trên cả phương diện khoa học và phương diện thực tiễn. Xuất phát từ vai trò thực tế của hậu cần kinh doanh và yêu cầu nhanh chóng tiếp cận với quản trị kinh doanh hiện đại, nhất là kiến thức về quản trị dịch vụ hậu cần cho sản xuất kinh doanh của nhà quản trị doanh nghiệp, nhóm tác giả đã biên soạn và giới thiệu tới bạn đọc cuốn Giáo trình Quản trị hậu cần. Nội dung giáo trình gồm 12 chương với các nội dung giới thiệu về quản trị hậu cần; sản phẩm hậu cần; dịch vụ khách hàng hậu cần; hệ thống thông tin hậu cần; những vấn đề cơ bản về vận tải; quyết định vận tải; quyết định trị dự trữ; quyết định mua và cung ứng; tổ chức hậu cần; kiểm soát hậu cần; hậu cần quốc tế; quản trị chuỗi cung ứng. Thư viện mời các bạn đón đọc tại tầng 7, tòa nhà A2 – Học viện phụ nữ Việt Nam.