Học viện Phụ nữ Việt Nam rất quan tâm đến hoạt động của các câu lạc bộ dành cho sinh viên, đặc biệt là các CLB chuyên ngành. Dù hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau nhưng đều cùng chung một mục đích đó là xây dựng những sân chơi, môi trường gắn kết nhằm phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, xung kích và sáng tạo của sinh viên. CLB Công tác xã hội được thành lập sẽ tạo môi trường để sinh viên yêu thích ngành Công tác xã hội được chia sẻ kiến thức, thông tin, cơ hội thực hành kỹ năng nghề; định hướng và khuyến khích sinh viên tích cực học tập và nghiên cứu khoa học.

PGS.TS. Đoàn Thị Thanh Huyền – Trưởng khoa CTXH trao Quyết định thành lập CLB Công tác xã hội cho Ban chủ nhiệm CLB

Đại diện Khoa phát biểu chúc mừng sự thành lập của CLB Công tác xã hội, PGS.TS. Đoàn Thị Thanh Huyền – Trưởng khoa CTXH chia sẻ, Học viện và Khoa đặt nhiều niềm tin và kỳ vọng ở CLB trong việc tạo sân chơi lành mạnh về lĩnh vực Công tác xã hội cho sinh viên, góp phần thúc đẩy phong trào và ý thức học tập cho sinh viên ngành Công tác xã hội nói riêng và sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam nói chung. Trưởng khoa CTXH hi vọng thông qua việc sinh hoạt nhóm tại CLB sẽ tạo cơ hội cho sinh viên tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng mềm phục vụ cho tương lai đồng thời giúp các em ngày càng tự tin hơn với sự lựa chọn nghề nghiệp đáng quý của mình.

Đại diện CLB đã chia sẻ về mục tiêu, định hướng phát triển cho CLB Công tác xã hội trong năm 2023 với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực như: Tổ chức toạ đàm theo chủ đề, workshop; Hoạt động ngoại khoá bổ trợ kiến thức, kỹ năng cần thiết và tổ chức thực hành các kỹ năng dành cho sinh viên ngành Công tác xã hội; Tổ chức các hoạt động phục vụ cộng đồng; Phát triển dự án Tham vấn miễn phí cho cộng đồng; Tổ chức các cuộc thi dành cho sinh viên

Sự kiện ra mắt CLB Công tác xã hội là hết sức cần thiết, bắt nhịp kịp thời với xu thể đổi mới, phát triển của xã hội và sự quan tâm của tuổi trẻ đối với ngành. Đây cũng chính là cơ hội để kết nối, học tập và rèn luyện nâng cao kiến thức chuyên môn, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và đa dạng hóa các kiến thức trong chương trình đào tạo ngành Công tác xã hội. Chúc CLB Công tác xã hội sẽ ngày càng lớn mạnh và đóng góp thêm nhiều hoạt động ý nghĩa cho Học viện và cộng đồng xã hội.