Giao tiếp là một hoạt động và nhu cầu không thể thiếu được ở con người. Để thành công trong cuộc sống nói chung và kinh doanh nói riêng, mọi người điều cần kỹ năng giao tiếp tốt.
Đặc biệt đối với các tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, hoạt động giao tiếp càng cần thiết hơn bao giờ hết nhằm thu hút và duy trì được khách hang ngay càng có vai trò quan trọng đối với sự thành công của các tổ chức kinh doanh trong điều kiện hiện đại. Trong thực tế., kỹ năng giao tiếp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập, duy trì mối quna hệ hợp tác lâu dài và đem lại sự hài long cho khách hang của các tổ chức.
Xin giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh của Tiến sĩ Trịnh Quốc Trung và các tác giả tham gia biên soạn khác. Cuốn sách giúp chúng ta có kỹ năng giao tiếp ứng xử khéo léo , hiệu quả và chuyên nghiệp trong kinh doanh.
Thư viện mời các bạn đón đọc tại tầng 7, tòa nhà A2 – Học viện phụ nữ Việt Nam.