Nội dung: Hiện nay, vấn đề phát triển sản phẩm mới đang là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Giúp các doanh nghiệp tìm ra được những định hướng tốt nhất cho việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, Trung tâm Công nghệ Thông tin Thư viện giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách Nghiên cứu & phát triển sản phẩm mới. Trong cuốn sách, tác giả cùng nhóm biên soạn đã tập trung nghiên cứu các nội dung về đổi mới kỹ thuật công nghệ, nghiên cứu chiến lược và phát triển sản phẩm, xây dựng năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm cùng cơ chế động viên, khích lệ, đánh giá phương án công nghệ để cải tiến và đổi mới. Với cách thể hiện đơn giản, dễ hiểu cùng nhiều ví dụ cụ thể từ hoạt động thực tiễn của các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới, cuốn sách tập trung phục vụ nhu cầu tìm hiểu và áp dụng kiến thức R&D vào thực tiễn quản lý của các doanh nhân, giám đốc, các cấp quản lý, xưởng trưởng, đốc công và những người quan tâm đến lĩnh vực này. Thư viện Học viện Phụ nữ Việt Nam mời các bạn đón đọc.