Chi bộ Đào tạo tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Được sự chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng ủy, Chi bộ Đào tạo Học viện phụ nữ Việt Nam đã tổ chức Lễ kết nạp hai đảng viên mới vào tháng 1/2014.

Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Trần Quang Tiến – Phó Giám đốc Học viện, đồng chí Nguyễn Thị Kim Khánh – Phó Bí thư Đảng ủy Học viện, đại diện các Chi bộ: Đào tạo, Nghiên cứu, Tổ chức- Hành chính và đại diện tổ chức Đoàn Thanh niên, Công đoàn và quần chúng do chi bộ Đào tạo quản lý.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Mai Đông – Bí thư Chi bộ Đào tạo thay mặt cho Ban chi ủy trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho hai đồng chí đảng viên mới (Vũ Khánh Chi – Chuyên viên Trung tâm Cet – Caw và Bùi Gia Huân – Giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh).

Chi bộ Đào tạo tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Buổi lễ kết nạp đảng viên của chi bộ Đào tạo kết thúc sau khúc ca hào hùng của bài Tiến quân ca và Quốc tế ca, nhưng dư âm vinh dự, tự hào và tinh thần tiê phong gương mẫu của người đảng viên sẽ lan tỏa sâu rộng trong lớp lớp thế hệ trẻ của Học viện.

Hội thảo quốc tế về Nâng cao năng lực Công tác xã hội tại Việt Nam

Trong hai ngày 18,19/1/2014 Hội thảo khoa học quốc tế nâng cao năng lực công tác xã hội với chủ đề “Chia sẻ kinh nghiệm về trách nhiệm đào tạo công tác xã hội trước các vấn đề xã hội cấp bách của Việt Nam: Quan điểm quốc tế và Trách nhiệm của Việt Nam” dưới sự tổ chức của các tổ chức: Hiệp hội các trường đào tạo CTXH thế giới; Hiệp hội các trường đào tạo CTXH Châu Á – Thái Bình Dương; Hiệp hội dạy nghề và CTXH Việt Nam; Đại học Thăng Long; Đại học Lao động – Xã hội; Đại học Sư phạm. Học viện Phụ nữ Việt Nam đã nhận lời mời và cử đại diện tham dự hội thảo này.

Hội thảo diễn ra tại Đại học Thăng Long với sự có mặt  của bà Vimla Nadkarmi, Chủ tịch, và các thành viên trong ban chấp hành IASSW, các giáo sư, tiến sĩ, các giáo viên, các nhà khoa học và đông đảo cán bộ hoạt động công tác xã hội trong và ngoài nước. TS. Bùi Thị Mai Đông, trưởng khoa CTXH, Học viện Phụ nữ Việt Nam và một số giảng viên khoa CTXH cũng tham dự hội thảo và có những ý kiến trao đổi.

Hội thảo quốc tế về Nâng cao năng lực Công tác xã hội tại Việt Nam

Hội thảo được xem là bước ngoặt lớn trong sự phát triển CXH ở Việt Nam. Lần đầu tiên một hội thảo quốc tế được đặt tại Việt Nam, sau 2 ngày hội thảo Hiệp hội các trường đào tạo công tác xã hội thế giới (IASSW) sẽ bắt đầu họp Hội đồng thành viên để đưa ra những quyết định mới và được kỳ vọng nhiều hơn cho sự phát triển CTXH thế giới cũng như Việt Nam.

Tham gia hội thảo là cơ hội để các giảng viên khoa CTXH, Học viện Phụ nữ Việt Nam giao lưu, học hỏi và có thêm những kiến thức sâu về CTXH, sự phát triển CTXH trên thế giới và Việt Nam. Từ đó có những định hướng mới cho việc biên soạn giáo trình, tài liệu và giảng dạy CTXH.