Tham dự lễ chia tay có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Giám đốc Học viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ, nhân viên của Học viện.

Phát biểu tại lễ chia tay, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà đã  ghi nhận những đóng góp tích cực của đồng chí Nguyễn Thị Điệp trong 12 năm công tác tại Trường. Là cán bộ lãnh đạo giữ cương vị Phó Chủ tịch Hội LHPN Tỉnh Vĩnh Long chuyển về Trường từ năm 2002, đồng chí đã thể hiện được vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, người cán bộ, công chức và cùng các đồng nghiệp đồ triển khai thực hiện và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Học viện hôm nay.

Thay mặt nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và trao tặng những bông hoa tươi thắm cùng món quà kỷ niệm đến đồng chí Nguyễn Thị Điệp.

Đại diện các đơn vị thuộc Học viện cũng thể hiện tình cảm bằng những món quà cùng lời ca tiếng hát tại lễ chia tay.

 

Trong không khí đầm ấm tình thân, đồng chí Nguyễn Thị Điệp đã gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ, nhân viên của nhà trường. Chia sẻ những tình cảm, kỉ niệm gắn bó trong nhiều năm qua, đồng chí cảm thấy mình thật may mắn khi rời miền quê Vĩnh Long ra thủ đô đã nhận được sự quan tâm của bạn bè đồng nghiệp tại ngôi trường này. Những kỉ niệm vui buồn trong suốt quá trình làm việc và cùng nhau xây dựng Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ là dấu ấn không bao giờ phai trong cuộc đời đồng chí.

Lễ chia tay khép lại trong không khí bùi ngùi, xúc động của bài dân ca Người ở đừng về. Tạm biệt một người cô, người chị hoàn thành nhiệm vụ trở về với cuộc sống gia đình, tập thể cán bộ, nhân viên Học viện luôn mong chị có sức khỏe dồi dào và đón xuân mới trong niềm vui ngập tràn.