Đây là buổi sinh hoạt đoàn đầu tiên do BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2013 điều hành. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – UV Ban chấp hành Đảng ủy Học viện phụ trách Đoàn Thanh niên và toàn thể đoàn viên của Chi đoàn Đào tạo.

Buổi sinh hoạt lần này được tổ chức với các nội dung: Triển khai kế hoạch hoạt động Chi đoàn năm 2013 và phân công thực hiện; Tổ chức sinh nhật cho các đ/c đoàn viên có ngày sinh trong quý 1/2013; Tổ chức nhận xét, góp ý và giới thiệu vào Đảng cho đoàn viên ưu tú Nguyễn Thị Phương (TCHC).

Nhân dịp 8/3, các đồng chí nam đoàn viên đã gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến tập thể nữ đoàn viên cùng những bông hoa tươi thắm. Niềm vui được nhân lên nhiều hơn khi đại diện BCH Chi đoàn tiếp tục gửi tặng những món quà ý nghĩa đến các đồng chí đoàn viên có sinh nhật trong quý 1.

BCH đã tiến hành các quy trình nhận xét, góp ý và tổ chức biểu quyết, hoàn thiện hồ sơ giới thiệu Đoàn viên ưu tú Nguyễn Thị Phương gửi lên Chi bộ Đảng xem xét.

Cũng tại buổi sinh hoạt, BCH cũng thống nhất thời gian tổ chức hoạt động sinh hoạt chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống đầu năm tới các đoàn viên, chi đoàn đã phân công các đầu mối nhận nhiệm vụ thực hiện công trình thanh niên năm 2013: Xây dựng mẫu Kế hoạch bài giảng bậc đại học.

Buổi sinh hoạt khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi và quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao của tất cả các đoàn viên. Theo kế hoạch, Chi Đoàn Đào tạo sẽ được tổ chức định kỳ mỗi tháng một lần và chắc chắn các buổi sinh hoạt này sẽ là một diễn đàn tốt tạo cơ hội để giao lưu, học hỏi và tăng cường sự đoàn kết giữa các đoàn viên.