Đoàn thẩm định của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội gồm ông Kiều Văn Minh, Trưởng phòng giáo dục thường xuyên và chuyên nghiệp (Trưởng ban thẩm định), ông Nguyễn Quang Tuấn, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ (ủy viên), bà Dương Thị Thúy Giang, Chuyên viên phòng Giáo dục thường xuyên và chuyên nghiệp (thư ký). Đại điện về phía Học viện có ông Trần Quang Tiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc học viện cùng các trưởng khoa, phòng, các giảng viên bộ môn của hai ngành Truyền thông đa phương tiện và Quản trị du lịch và lữ hành.

Đoàn thẩm định đã tiến hành kiểm tra thực tế, xác nhận điều kiện mở ngành trình độ đại học theo Thông tư số 08/2011/TT-BGDĐT ngày 17/02/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Ông Kiều Văn Minh, Trưởng phòng giáo dục thường xuyên và chuyên nghiệp

góp ý về một số vấn đề cần hoàn thiện

Đoàn thẩm định kiểm tra giáo trình tại thư viện

Đoàn thẩm định kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ việc học và thực hành của hai ngành học

 

Tại buổi làm việc, các thành viên Hội đồng thẩm định đều nhất trí đánh giá 2 hồ sơ mở ngành của Học viện đáp ứng được yêu cầu thực tế của xã hội, chương trình đào tạo được biên soạn nghiêm túc, nội dung chương trình đảm bảo được kiến thức khoa học. Đồng thời, đề nghị Ban Giám đốc Học viện cần hoàn thiện một số hạng mục trong hồ sơ nhân sự để phù hợp hơn với từng ngành đào tạo. 

 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Quang Tiến trân trọng cảm ơn các ý kiến nhận xét góp ý hết sức chi tiết, xác đáng của các thành viên Hội đồng thẩm định và cam kết sẽ hoàn thiện Hồ sơ trong thời gian sớm nhất.