Lễ bế giảng lớp liên thông Cao đẳng – đại học chính quy ngành Công tác xã hội khóa học 2016 – 2018

Sáng ngày 16/5/2018, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã phối hợp với Trường cao đẳng Công nghệ Và Thương mại Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng lớp liên thông Cao đẳng – đại học chính quy ngành Công tác xã hội khóa học 2016 – 2018.

Bằng những nỗ lực, cố gắng của bản thân và sự động viên, hướng dẫn của các giảng viên, sau hai năm học tập và rèn luyện tập thể sinh viên của lớp đã hoàn thành các môn học và thực tập. Căn cứ vào điểm thi hết môn học, điểm thi tốt nghiệp, sinh viên  trong lớp được xếp loại học tập toàn khóa có 10 sinh viên đạt loại Giỏi chiếm tỉ lệ 27,8 %, 25 sinh viên đạt loại Khá chiếm tỷ lệ 69,5%  và 1 sinh viên đạt loại trung bình chiếm 2,7%.
Hội thảo tham vấn chuyên gia về dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học
Thực hiện chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và giúp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam có thêm căn cứ để góp ý phản biện xã hội vào dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học, ngày 18/5/2018, Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức hội thảo tham vấn chuyên gia về Dự án Luật.
Các chuyên gia tham dự hội thảo đã tập trung làm rõ về những quy định liên quan đến cơ chế hoạt động của Hội đồng nhà trường, Hội đồng đại học gắn với vấn đề tự chủ, quản trị đại học và những kiến nghị, đề xuất; Các quy định liên quan đến chương trình đào tạo, giáo dục (giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông…) và các kiến nghị hoàn thiện; Các chính sách của Nhà nước về phát triển giáo dục đại học trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, đặc biệt là những chính sách đối với phụ nữ (kể cả nữ sinh và phụ nữ làm công tác GDĐH); Những vấn đề bất cập và hướng giải quyết trong dự thảo Luật.
Sinh viên khóa II ngành CTXH bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đại học
Từ ngày 28/05/2018 đến ngày 30/05/2018, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức Lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2, hệ đại học chính quy tập trung, ngành Công tác xã hội. Đây là khóa đào tạo đại học chính quy thứ hai tốt nghiệp ra trường kể từ khi Học viện Phụ nữ Việt Nam được thành lập. Khóa 2 gồm 183 sinh viên, trong đó có 36 sinh viên làm và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, chia làm 9 hội đồng. Lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đại học được tổ chức nghiêm túc, đánh giá chính xác và công bằng kết quả học tập của sinh viên. 
Qua 3 ngày làm việc nghiêm túc và hiệu quả, 36 sinh viên khóa 2 ngành Công tác xã hội đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp đại học. Đây cũng là cơ hội trải nghiệm quý báu về chuyên môn của sinh viên, giúp các em có thêm kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm, chuẩn bị hành trang vững vàng bước vào cuộc sống nghề nghiệp.