Học viện Phụ nữ Việt Nam bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Lào 2018

Sau 2 tháng tổ chức lớp “Bồi dưỡng cho cán bộ Hội LHPN Lào” theo kế hoạch đào tạo năm 2018, , Học viện phụ nữ Việt Nam đã tổ chức lễ bế giảng ngày 1/11/2018. 

 Báo cáo tổng kết tình hình học tập, sinh hoạt của lớp trong thời gian 2 tháng nêu rõ  25 học viên đã được tiếp cận, nghiên cứu, trao đổi các kiến thức chung; nghiệp vụ công tác Hội và một số kỹ năng lãnh đạo, quản lý, kỹ năng công việc. Ngoài ra, các học viên còn được học thêm môn Tiếng Việt thực hành để phục vụ quá trình giao tiếp, sinh hoạt tại Việt Nam.Song song với các hoạt động giảng dạy trên lớp, Học viện còn tổ chức các buổi tọa đàm, học tập ngoại khoá, đưa học viên xuống địa phương thăm quan, học tập các mô hình đang được các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam  thực hiện.Đồng chí Trần Thị Hương và đại diện Ban Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam đã trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho 25 học viên.
Ngày hội hiến máu Ngọn lửa hồng VWA
Hiến máu nhân đạo là hoạt động thường xuyên được tổ chức tại Học viện Phụ nữ Việt Nam, được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, ngày 31/10/2018, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện, Đội máu Học viện Phụ nữ Việt Nam đã kết hợp cùng với Viện Huyết học truyền máu TW tổ chức ngày hội hiến máu “ LỬA HỒNG VWA”. 
Với sự cố gắng và nỗ lực của các bạn tình nguyện viên, sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên và cán bộ, nhân viên, giảng viên Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Học viện Phụ nữ Việt Nam, chương trình đã thu về 294 đơn vị máu. Số máu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi góp phần giúp cho các em nhỏ tan máu bẩm sinh, những bệnh nhân hiểm nghèo khốn khó… đang từng phút, từng giờ cần được truyền máu có thêm động lực vượt qua được khó khăn của bệnh tật và có thêm niềm tin vào cuộc sống. Mong sao những ngọn lửa hồng ấm áp sẽ tiếp tục được thắp lên để giúp cho niềm hi vọng sống của các bệnh nhân được tiếp thêm sức mạnh.
Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện thực hành tổ chức sự kiện
Trong khuôn khổ chương trình môn học Tổ chức sự kiện – ngành Truyền thông đa phương tiện, Học viện Phụ nữ Việt Nam, các em sinh viên được lĩnh hội những kiến thức cơ bản và thực hành nghề nghiệp.
Trong quá trình học các nhóm sinh viên K5 Truyền thông đa phương tiện đã tổ chức các sự kiện: Workshop camera; Body – shaming; Ecobrick 2018 – Vì một hành trình xanh; Gửi cho mẹ; Happy Halloween; Remake the Enviroment – Cải thiện môi trường; Triển lãm xanh
Hội thảo: Phòng, chống vi phạm pháp luật có sử dụng công nghệ cao
Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam năm 2018, được sự đồng ý của Ban Giám đốc Học viện, ngày 9/11/2018 Khoa Luật tổ chức Hội thảo khoa học cấp khoa về “Phòng, chống vi phạm pháp luật có sử dụng công nghệ cao ở Việt Nam” với mục đích tăng cường giao lưu, chia sẻkinh nghiệm về lý luận,thực tiễn và trao đổi học thuật giữa các chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên và sinh viên.
  Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS. Lương Văn Tuấn, Phó trưởng Khoa khẳng định Hội thảo được tổ chức với mong muốn trao đổi và cung cấp thông tin cho cán bộ, giảng viên, sinh viên để nhìn nhận đúng những vi phạm pháp luật có sử dụng công nghệ cao ở Việt Nam hiện nay; biết cách nhận diện các hành vi, thủ đoạn của tội phạm công nghệ cao,góp phần nâng cao kiến thức pháp luật, ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật nhà nước, kỷ luật, nội quy của Học viện.Hội thảo cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ, trao đổi của các cán bộ, giảng viên và sinh viên tham dự.