Từ ngày 15/9/2021, thực hiện Thoả thuận đối tác bổ sung với Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng Giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN WOMEN), Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức 02 khoá học trực tuyến về “Khởi nghiệp và phát triển cho doanh nghiệp nữ” và thu hút 251 học viên tham gia.

Buổi tọa đàm “Phụ nữ khởi nghiệp – Chọn lối đi riêng” là diễn đàn giao lưu, tương tác, trao đổi kinh nghiệm, truyền cảm hứng khởi nghiệp giữa các giám đốc doanh nghiệp nổi tiếng, thành đạt và các học viên tham gia khóa học đã được tổ chức.

Tọa đàm có sự tham gia của những CEO xinh đẹp, tài năng:

enlightened Ms Dung Tô – Founder Eva De Eva;

enlightened Ms Thái An – Founder Tubudd (Nền tảng công nghệ du lịch bản địa);

enlightened Ms Mai Trang – CEO cổ phần 2204 Tổ chức phát triển con người;

enlightened Ms Kim Lan – Quản lý chương trình We Empower Asia Programe, UN Women Việt Nam  (Chương trình thúc đẩy quyền năng kinh tế của phụ nữ tại nơi làm việc)

Các khách mời sẽ chia sẻ những câu chuyện về hành trình khởi nghiệp, kinh doanh, đạt được ước mơ làm chủ doanh nghiệp và trao kinh nghiệm, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đặc biệt là các bạn nữ đang ấp ủ mong muốn khởi nghiệp.

Không chỉ vậy, tọa đàm cũng trao cơ hội cho khán giả có cơ hội tiếp cận, tham khảo các sản phẩm của dự án như: Giáo trình Giới trong kinh tế và Quản trị, 10 bài giảng trực tuyến về khởi nghiệp và phát triển cho doanh nghiệp nữ trên nền tảng đào tạo trực tuyến của Học viện.

Thời gian tổ chức tọa đàm: 9h ngày 03 tháng 12 năm 2021 (Thứ 6).

Địa điểm: VWA Studio, tầng 1, nhà A2, Học viện Phụ nữ Việt Nam, 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, hà Nội.

Livestream on Fanpge: https://www.facebook.com/Hocvienphunu

Link đăng ký tham gia sự kiện: https://fb.me/e/5C3WlMyEI