Mặc dù thời tiết tại Quảng Bình khá nắng nóng nhưng không ngăn được tinh thần nhiệt tình, hào hứng của anh chị em khi tham gia hoạt động tập thể. Sau hai năm dịch Covid 19 hoành hành, đây chính là dịp để những cánh tay VWAer tiếp tục gắn kết vì mục tiêu phát triển chung.

Tập thể viên chức, người lao động Học viện đã cùng nhau tham gia phần khởi động với những tiếng cười sảng khoải, cùng hội ý và nhanh chóng đưa ra ý tưởng để đạt được mục tiêu cao nhất khi tham gia các trò chơi. Cùng hỗ trợ nhau để mỗi mắt xích đều đóng góp vào kết quả của toàn đội, không khí vui tươi, tinh thần phấn chấn đã thổi bay đi những mệt mỏi của hành trình dài từ Hà Nội vào Quảng Bình.

Chị Thu Hà – Chuyên viên phòng Tổ chức hành chính cho biết: Thực sự lâu lắm rồi tôi mới được tham gia một hoạt động tập thể ý nghĩa như thế này. Đây hẳn là một chuyến đi vô cùng ý nghĩa. Về với biển, được cùng đồng nghiệp sẻ chia những giây phút sảng khoải cùng nhau để sau đó mỗi người thêm gắn bó hơn với VWA, đó là điều tuyệt vời nhất của chuyến đi.

Anh Nguyễn Văn Thanh – Giảng viên khoa Công tác xã hội chia sẻ: Mặc dù thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng mỗi anh chị em đều cố gắng hết sức để tổ chức một hoạt động team building ý nghĩa và huy động được sự tham gia đông đảo nhất của viên chức, người lao động Học viện. Sau những giờ tập huấn trên lớp với những kiến thức chuyên môn, những trò chơi, câu hát với những tiếng cười giòn giã giúp chúng tôi xua tan những mệt mỏi và cảm thấy yêu hơn ngôi nhà chung VWA.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động team building của Học viện Phụ nữ Việt Nam:

Vòng khởi động trò chơi

Cùng nhảy theo điệu nhạc

Các đội đã sẵn sàng tham gia trò chơi

Nắm tay nhau thật chặt vì mục tiêu chiến thắng

Chung một tình yêu dành cho VWA