Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Phi Long – Phó Bí thư Đảng uỷ Học viện, Bí thư Chi bộ 1; Đồng chí Bùi Gia Huân – Bí thư Chi bộ 6; Đồng chí Nguyễn Hoàng Phương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; Đại diện Chi uỷ, Chi bộ 4, Chi bộ 11, đại diện Chi đoàn Đào tạo và gần 30 đoàn viên Chi đoàn Hành chính.

 Tại Đại hội, đồng chí Hoàng Thị Hương Giang – Bí thư Chi đoàn Hành chính trình bày trước Đại hội dự thảo báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023-2024; Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024-2025. Báo cáo tổng kết đã đánh giá đầy đủ, chính xác những nhiệm vụ, kết quả mà Chi đoàn đã thực hiện được trong nhiệm kì qua. Báo cáo cũng đã nhấn mạnh các hoạt động của chi đoàn đạt được thành tích tốt trong nhiệm kỳ qua là nhờ sự chỉ đạo sát sao và ủng hộ nhiệt tình của các Chi bộ và Đoàn cấp trên cùng sự tham gia tích cực của tập thể đoàn viên chi đoàn. Bên cạnh đó, báo cáo cũng đã chỉ ra những mặt còn hạn chế và trên cơ sở đó đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2024-2025.

Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm, các đồng chí đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến, tham luận cho Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2023–2024 và đưa ra các giải pháp để thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hoàng Phương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của Chi đoàn Hành chính trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí bày tỏ sự tin tưởng với đội ngũ đoàn viên chi đoàn với sự dân chủ, sáng tạo, năng động và xung kích trên tất cả các mặt hoạt động.

Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Hành chính nhiệm kỳ 2024-2025 gồm 03 đồng chí đoàn viên tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên: đồng chí Hoàng Thị Hương Giang – Bí thư, đồng chí Bùi Ngọc Hà – Phó Bí thư, đồng chí Lê Anh Sơn – Uỷ viên. Đại hội cũng đã bầu đại biểu đại diện Chi đoàn tham dự Đại hội Đoàn Học viện nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 03 đồng chí: Hoàng Thị Hương Giang, Bùi Ngọc Hà và Vũ Thị Hương.

Đại diện Ban Chấp hành mới, đồng chí Hoàng Thị Hương Giang đã gửi lời cảm ơn đến Ban Chấp hành nhiệm kỳ khóa 2023–2024, các đại biểu tham dự Đại hội và xin hứa sẽ cùng Ban Chấp hành và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn đoàn kết, chủ động, sáng tạo, xây dựng đoàn thanh niên ngày càng phát triển, trở thành lực lượng nòng cốt, góp phần hoàn thành tốt nhiệm chính trị được giao.

Cao Thị Hoan – Đoàn viên Chi đoàn Hành chính