Lễ bế giảng và trao bằng tại Học viện Phụ nữ Việt Nam là một sự kiện trang trọng và ý nghĩa, thể hiện sự gắn kết và lòng tự hào của cả nhà trường đối với các tân cử nhân và thạc sĩ. Với số lượng hơn 200 sinh viên, học viên tốt nghiệp, sự kiện này không chỉ ghi nhận những nỗ lực học tập mà còn là cơ hội để các bạn trẻ chia sẻ những trải nghiệm và cảm xúc trong suốt quãng đường 4 năm học đầy thử thách với những hoài bão, ước mơ của mình.

Tại Lễ bế giảng, PGS.TS. Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện, sẽ gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, thạc sĩ và gia đình đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của sự kiện và những trách nhiệm đóng góp của các tân cử nhân, thạc sĩ đối với sự phát triển của đất nước và xã hội trong tương lai.

Chương trình sẽ tiếp tục với phần công bố Quyết định công nhận và cấp Bằng tốt nghiệp cho các thạc sĩ, cử nhân. Đây là khoảnh khắc trọng đại đánh dấu nấc thang mới mà các bạn sinh viên, học viên vừa bước lên. Với mỗi cá nhân, việc nhận được bằng tốt nghiệp là một cột mốc quan trọng, không chỉ đánh dấu sự hoàn thành chặng đường học tập mà còn là sự khẳng định về sự nỗ lực và sự cố gắng của bản thân. Các bạn chính thức hoàn thành chặng đường học tập và chuẩn bị cho sự nghiệp sắp tới, hiện thực hóa hoài bão, dự định của mình.

Cũng tại lễ bế giảng, Học viện cũng sẽ tôn vinh những sinh viên, học viên có thành tích xuất sắc qua việc công bố Quyết định khen thưởng và trao thưởng, ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu nghiêm túc của các sinh viên, học viên.

Phần tiếp theo của chương trình là những cảm xúc lắng đọng của đại diện sinh viên chia sẻ với thầy cô và gia đình khi nhận tấm bằng tốt nghiệp đánh dấu chặng đường thanh xuân ý nghĩa vừa trải qua. Đối với nhiều bạn sinh viên, việc tốt nghiệp không chỉ đơn thuần là kết quả của việc hoàn thành các môn học mà còn là hành trình trưởng thành, học hỏi và tự phát triển. Các bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi trong suy nghĩ, trong kỹ năng và trong tư duy, những điều này sẽ là nền tảng để đưa các bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp và cuộc sống sau này.

Kết thúc Lế Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, thầy trò Học viện Phụ nữ Việt Nam và các đại biểu khách mời sẽ cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc trọng đại vô cùng ý nghĩa để lưu giữ chúng trở thành những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời học tập của mình.

Chương trình bế giảng và trao bằng tốt nghiệp là dịp để các bạn trẻ trân trọng những giá trị mà các bạn đã học được và chuẩn bị cho hành trình sắp tới của mình. Hi vọng rằng, các tân cử nhân, tân thạc sĩ VWA sẽ luôn giữ được sự tự tin và lạc quan vào nền tảng kiến thức, kỹ năng được trang bị, tích lũy trong suốt thời gian học tập tại Học viện Phụ nữ Việt Nam để tỏa sáng và thành công trên con đường mình lựa chọn.

Học viện Phụ nữ Việt Nam trân trọng chào đón quý phụ huynh, các bạn học viên, sinh viên cùng đến tham dự Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024 để cùng chúc mừng và nhân lên niềm vui, sự tự hào về thế hệ tương lai của đất nước.

 Thời gian8h00 thứ 2, ngày 01/7/2024

 Địa điểmHội trường 1, Nhà A1, Học viện Phụ nữ Việt Nam, 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội